Thông tin chi tiết của tài liệu

Thông tin biên mục

Đơn vị: Đại học Hồng Đức
Tiêu đề: Sử dụng bản đồ tư duy vào dạy đọc hiểu văn bản truyện (1945-1975) trong sách giáo khoa Ngữ văn 12
Tác giả: Nguyễn Thị Hòa
Từ khóa/ Chủ đề: Bản đồ tư duy $ dạy đọc hiểu $ văn bản truyện (1945-1975) $ Ngữ văn 12
Tóm tắt: Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng BĐTD vào dạy đọc hiểu văn bản truyện trong trường THPT.
Chương 2: Sử dụng BĐTD trong giờ đọc hiểu văn bản truyện (1945-1975) trong sách giáo khoa Ngữ văn 12.
Chương 3: Thực nghiệm sư phạm
Nhà xuất bản: ĐHHĐ
Người biên mục: Loan
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Vie
Số trang: 93tr
Lượt tải về: 5 Bình chọn:
Lượt xem: 0
Ngày tạo: 25/03/2017 Điểm bình chọn:
0
Chuyên đề: